Tư vấn ISO 10002 – Dịch vụ tư vấn ISO 10002 hệ thống quản lý khiếu nại

Hotline

0914372244

Tư vấn ISO 10002

Tiêu chuẩn ISO 10002 cung cấp giải pháp cho các tổ chức khi xảy ra tình trạng khách hàng không hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ, hướng dẫn xử lý khiếu nại để mang lại kết quả tối ưu nhất cho cả tổ chức doanh nghiệp và khách hàng. Khi quy trình xử lý khiếu nại ISO 10002 được thực hiện, khách hàng sẽ được hưởng lợi từ việc xử lý đáp ứng khiếu nại của mình trong khi tổ chức được hưởng lợi từ việc tập trung vào các lĩnh vực có vấn đề cần cải thiện và tiết kiệm.

 

tư ván ISO 10002

 

ISO 10002 hệ thống quản lý khiếu nại giúp các tổ chức, doanh nghiệp xác định, quản lý và xây dựng hướng giải quyết khiếu nại từ khách hàng. Trường hợp bị khiếu nại có thể là do:

- Chất lượng dịch vụ không tốt.

Xử lý khiếu nại chưa thỏa đáng.

Hành xử không đúng mực từ công nhân viên của doanh nghiệp trước và trong quá trình xử lý khiếu nại.

Tiêu chuẩn này có thể áp dụng cho mọi loại hình doanh nghiệp lớn nhỏ, tư nhân hay nhà nước, giúp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng tổn thể. Hơn nữa, nó sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện được chất lượng sản phẩm, quá trình sản xuất cũng như xây dựng lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Là một trong những đơn vị đào tạo tư vấn ISO hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi hiện cung cấp các gói dịch vụ vô cùng hấp dẫn dành cho quý khách hàng, bao gồm tư vấn ISO 10002 hệ thống quản lý khiếu nại, đảm bảo uy tín chất lượng. Chúng tôi đã có cơ hội hợp tác với hàng trăm đơn vị trên toàn quốc và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, đảm bảo khai thác triệt để những thế mạnh vốn có của doanh nghiệp và cải thiện những điểm yếu còn tồn tại trong tổ chức. Dịch vụ tư vấn ISO 10002 uy tín do Công Ty TNHH Quốc Tế VCCI cung cấp đảm bảo chất lượng. Sau khi tham gia nhận tư vấn từ chúng tôi, quý khách hàng có thể tự tin áp dụng những kiến thức mà mình nhận được vào hệ thống quản lý của doanh nghiệp.

 

dịch vụ tư vấn ISO 10002

 

YÊU CẦU CƠ BẢN CỦA HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHIẾU NẠI ISO 10002:

Tiêu chuẩn này bao gồm 8 hạng mục:

Phạm vi xử lý.

Tham chiếu quy phạm.

Điều khoản và định nghĩa.

Nguyên tắc hướng dẫn: được xây dựng dựa theo quy trình xử lý khiếu nại của doanh nghiệp.

Khiếu nại và phương pháp, chính sách xử lý khiếu nại.

Xây dựng kế hoạch và thiết kế quy trình xử lý khiếu nại hiệu quả.

Hoạt động của quá trình xử lý khiếu nại.

Bảo trì và cải tiến chất lượng.

 

tư vấn ISO 10002 uy tín chất lượng

 

BẠN CẦN LÀM GÌ ĐỂ CÓ THỂ ĐẠT TIÊU CHUẨN ISO 10002:

- Lập bảng phân tích.

Xây dựng chương trình đào tạo, nâng cao nhận thức của công nhân viên về hệ thống .

Thiết kế và hoàn thiện tài liệu hồ sơ.

Thực hiện áp dụng tiêu chuẩn ISO 10002.

Đào tạo đánh giá nội bộ và thực hiện đánh giá nội bộ.

Họp đánh giá quá trình thực hiện. 

Nhận chứng nhận ISO 10002.

Tiếp tục cải tiến hệ thống thông qua các dịch vụ tư vấn và đào tạo giá trị gia tăng.

 

tư vấn ISO toàn diện

 

Dịch vụ chúng tôi bao gồm tư vấn ISO 10002 uy tín, đào tạo, đánh giá nội bộ, đánh giá trước và xây dựng phương án tạo thuận lợi cho việc tuân thủ tiêu chuẩn ISO 10002.

Liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn ISO 10002 chi tiết hơn nhé. Chúng tôi tin rằng sẽ đưa lại phương án triển khai ISO 10002 hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đầu tư.

 

 

Công Ty TNHH Quốc Tế VCCI | Online: 4 | Tổng truy cập: 683688
Zalo